วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

30 ยังแจ๋ว




เช้านี้ตื่นแต่เช้า ขับไปถึงนวมินทร์ 74 เพื่อไปรับตัวเจ้าหนูน้อย Technics SB F1 จิ๋วแต่เจ๋ง ตู้อลูมิเนียมหล่อ (cast aluminum) จากยุค 70 ตอนปลายอย่างไม่กลัวพวกเสื้อแดงที่ก่อความวุ่นวายในวันที่ป้อมค่ายของพวกมันแตกพ่ายลง ควันไฟ และเสียงระเบิดก็ไม่สามารถหยุดยั้งความเสี้ยนของเราได้

สภาพที่ได้มาตอนแรกมอมๆแมมๆ เหมือนรถไม่ได้ล้าง (ก็สีมันเป็นสีรถยนต์นี่นา) แต่สิ่งที่แปลกใจประการแรกก็คือบ้านของเจ้าของเก่าของมัน บอกตามตรงโทรมๆเน่าๆเหมือนห้องคนงานก่อสร้างแบบเหม็มๆโทรม ปูเสื่อน้ำมัน ฟังเพลงสตริง แต่เอ๊ะ พี่แกช้ลำโพง Epos พอเปิดผ้าคลุมสกปรกๆออกเจอ CD Rega Planet+ Integrated Naim!!!!! โอ้ว มุมห้องมีลำโพง B&O บอกตามตรงพี่คนนี้แกค้ายาบ้าในชุมชนรึเปล่าวะ ไหงเล่นของแพงขนาดนี้ (แต่บ้านมีเก้าอี้ตัวเดียวนั่งเบียดกัน 3 คนพ่อแม่ลูก)

ไม่สนใจเรื่องภูมิจ่ายตังค์ไป 2,400 บาท เอากลับบ้านทันที

เริ่มแรกก็ต้องฟื้นฟูสภาพผิวกันหน่อย ด้วยน้ำยาจาก Meguiars สูตรเดียวกับรถยนต์ เพราะตัวถังมันเป็นโลหะคร้าบบบ เสร็จแล้วก็แวววับ แต่ก็ยังมีถลอกๆนิดๆหน่อย ทำไงได้ 30 ปีแล้วนี่

ลองต่อเข้ากับ VTL หลอด! บ่ะ แจ่มเลยใสปิ้ง!!!มิติเยี่ยม ฟังสลับกับรายงานการสลายการชุมนุมไป บอกตามตรงนี่เป็นวันที่มีความสุขมากคร้าบบบบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มได้จากในภาพนะครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. สุขได้แป้บเดียว พวกจัญไรมันเผาหนักกว่าเดิม !!!

    ตอบลบ
  2. เพิ่งเข้ามาชมบล็อคครับ พี่ช่วยแนะนำแหล่งซื้อลำโพงมือสองให้หน่อยสิครับ
    ผมทำแอมป์หลอด 8 วัตต์ ใช้หลอดรัสเซียอะครับ อยากได้ลำโพงเสียงดีแต่ราคาไม่เกิน 3000 บาท ...จะมีไหมครับ
    ขอบคุณครับ
    พนมรัตน์
    ppongchang@gmail.com

    ตอบลบ